06:55 EDT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động dạy và học

“Giáo dục kỹ năng phòng chống cháy nổ và an toàn trường học”

Thứ bảy - 23/09/2023 22:40
“Giáo dục kỹ năng phòng chống cháy nổ và an toàn trường học”

“Giáo dục kỹ năng phòng chống cháy nổ và an toàn trường học”

xem thêm
Hưởng ứng chủ trương của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội. Sáng nay (18/9) Trường Tiểu học Văn Chương đã tổ chức giành 1 phút mặc niệm các nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy tại phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội ngày 12/9 vừa qua.
Ngay sau đó nhà trường đã phát động quyên góp ủng hộ trong cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh. Đầu tiên là các cô giáo trong BGH nhà trường rồi đến tất cả các giáo viên, nhân viên đã lần lượt lên ủng hộ và bắt đầu phát động đến các con học sinh ủng hộ trong các ngày tiếp.
Cũng trong buổi sáng nay toàn trường đã được tập huấn “Giáo dục kỹ năng phòng chống cháy nổ và an toàn trường học” do đồng chí đại diện công an Phường Văn Chương hướng dẫn. Tất cả các cô giáo và các con học sinh đã được tìm hiểu những kiến thức cần thiết về PCCC, các biện pháp phòng cháy và thực hành xử lý tình huống khi có cháy nổ xảy ra, thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ. Một buổi sinh hoạt ngoại khóa thật ý nghĩa, bổ ích, góp phần lan tỏa phong trào “Toàn dân PCCC” sâu rộng và xây dựng “ Trường học hạnh phúc- an toàn”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Trường tiểu học Văn Chương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn