22:48 EDT Thứ ba, 30/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động dạy và học

TRẢI NGHIỆM TRUNG THU CÙNG BẠN - ĐÈN LỒNG THẮP SÁNG ƯỚC MƠ

Thứ sáu - 29/09/2023 21:52
TRẢI NGHIỆM TRUNG THU CÙNG BẠN - ĐÈN LỒNG THẮP SÁNG ƯỚC MƠ

TRẢI NGHIỆM TRUNG THU CÙNG BẠN - ĐÈN LỒNG THẮP SÁNG ƯỚC MƠ

xem thêm

Trường Tiểu học Văn Chương, chiều thứ sáu ngày 15 tháng 8 âm lịch rộn ràng “Vui hội trăng rằm”.
Tại trường và mỗi lớp, các thầy cô giáo cùng bố mẹ trăn trở việc tổ chức Trung thu như thế nào cho các bạn nhỏ vừa vui vẻ, vừa hiểu được ý nghĩa của Tết Trung thu mỗi năm chỉ có một lần.
Không khí Trung thu cứ nhẹ nhàng lan toả làm cho tâm trạng các bạn nhỏ ở ngôi nhà Tiểu học Văn Chương mừng vui, háo hức,...
Và giờ khắc quan trọng đã tới. Các thiên thần nhỏ như vỡ oà trước sự xuất hiện và dẫn dắt của chị Hằng, chú Cuội. Các bạn được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị với những ca khúc hay, bài múa đẹp; cùng cha mẹ, thầy cô trang trí, trưng bày và giới thiệu mâm cỗ Trung thu của lớp mình; được phá cỗ Trung thu với nhiều loại bánh ngon và hoa quả ngọt... Đặc biệt là màn trải nghiệm Múa lân cùng các nghệ nhân từ sân trường, đến các tầng, các phòng học. Tiếng reo hò như muốn phá vỡ không gian của ngôi trường thân yêu.
Vui hơn cả có lẽ là lúc các bạn nhỏ được cùng cha mẹ trang trí mâm cỗ Trung thu của lớp mình. Các bạn cho dù vụng về hay khéo léo thì cuối cùng cũng có một mâm cỗ để trưng bày. Đẹp đẹp là!
Một ngày thật vui đã khép lại. Tiếng trống rộn ràng cùng dư âm của lễ hội vẫn âm vang theo bước chân mỗi bạn nhỏ khi tan trường… Tất cả sẽ mang đến cho các bạn nhỏ một mùa trung thu thật ấm áp và đáng nhớ.
Đêm nay, cùng với ánh trăng rằm lung linh, mong rằng mỗi bạn nhỏ của Tiểu học Văn Chương sẽ mơ về những giấc mơ thật đẹp…
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Xem thông tin chi tiết
Quảng cáo bài viết
 
Tất cả cảm xúc:
104
 
 

Tác giả bài viết: Trường tiểu học Văn Chương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn