14:34 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động công đoàn

Tấm gương người tốt, việc tốt tháng 11

Thứ bảy - 03/12/2022 22:41
Tấm gương người tốt, việc tốt tháng 11

Tấm gương người tốt, việc tốt tháng 11

xem thêm
PHÒNG GD&ĐT QUẬN ĐỐNG ĐA
TRƯỜNG TIỂU HỌC VĂN CHƯƠNG
         
Họ tên người viết: Nguyễn Bích Hằng         
Nghề nghiệp: Giáo viên                               Sinh năm: 1969
SĐT: 0988871517
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
 
CUỘC THI VIẾT VỀ
GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN, NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT
 
Bác Hồ vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc Việt Nam. Người đã hi sinh cả cuộc đời cho độc lâp, tự do của dân tộc. Bác còn là tấm gương sáng cho lớp lớp người con Lạc Việt. Học tập Bác, noi gương Bác nên nhiều năm học qua, các thầy cô giáo trường Tiểu học Văn Chương luôn phấn đấu, học tập và làm theo Bác để trở thành người cán bộ, người Đảng viên gương mẫu, người công dân tốt trong xã hội.
Qua thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác”, một trong những tấm gương điển hình về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của trường tôi là cô giáo Hoàng Thị Kim Liên - Hiệu phó nhà trường.
 
Cô Hoàng Thị Kim Liên đang chấm chuyên môn các khối, lớp
 
Cô giáo Hoàng Thị Kim Liên là một tấm gương mẫu mực trong công việc. Với cô việc đi sớm về muộn hàng ngày là bình thường. Cô thường có mặt ở trường rất sớm và là người về rất muộn trong trường, nhiều hôm cô làm việc đến tối khuya để góp ý giáo án, trao đổi công việc chuyên môn, hay ngồi làm việc miệt mài trong phòng.
Với phong cách giản dị, chan hòa, nhiệt tình trong cuộc sống hằng ngày, cô giáo Hoàng Thị Kim Liên luôn sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp, tâm sự, sẻ chia với chị em trong trường niềm vui và nỗi buồn, cùng động viên nhau vượt qua khó khăn với tấm lòng chân thật. Nhiều giáo viên trong trường đã tin cậy, tâm sự sẻ chia những khó khăn, vướng mắc trong cuộc sống gia đình với đồng chí Liên như người chị.
 Trong công việc, cô giáo Hoàng Thị Kim Liên luôn tận tụy, hết lòng, không ngại khó, ngại khổ, luôn tận tâm giúp đỡ đồng nghiệp về chuyên môn. Với tấm lòng yêu nghề và chuyên môn giỏi, cô giáo Liên luôn chỉ bảo cặn kẽ, giúp đỡ các giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn. Bằng tấm lòng, tình cảm chân thành của mình cô Liên đã để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong tập thể giáo viên nhà trường.
 
Cô giáo Hoàng Thị Kim Liên trong buổi sinh hoạt chuyên môn.
Cô Hoàng Thị Kim Liên trong hoạt động kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam
 
        Tình cảm chân thành, tấm lòng yêu mến học sinh như con và sự quan tâm sâu sắc của cô đối với trò đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng học sinh và phụ huynh. Cô luôn được học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp yêu mến, tin tưởng. Cô gần gũi, giản dị, chân thành và ấm áp với mọi người. Đó là niềm hạnh phúc to lớn của người giáo viên khi được học trò, phụ huynh dành cho những tình cảm tri ân.
Với những thành tích đã đạt được, cô Hoàng Thị Kim Liên đã vinh dự được tặng Bằng khen của Bộ trưởng BGD &ĐT.
 
 
Cô Hoàng Thị Kim Liên trong lễ tuyên dương khen thưởng
 
 Là một cô giáo gương mẫu, luôn tận tâm với nghề và đặc biệt là tấm lòng nhân hậu của cô đã tỏa sáng góp thêm những bông hoa đẹp vào vườn hoa việc tốt của trường Tiểu học Văn Chương. Học tập và làm theo tấm gương của Bác, cô Hoàng Thị Kim Liên luôn là Người mẹ hiền của học sinh và người bạn tốt, chân thành của chị em đồng nghiệp trong trường.
                
                                               Văn Chương, ngày 21 tháng 11 năm 2022
                                        Người viết
 
 
 
                                      Nguyễn Bích Hằng

Tác giả bài viết: Trường tiểu học Văn Chương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn